Video giới thiệu

Thứ bảy, 04 Tháng 1 2014 00:41

Hãng thể thao Thành Công - tài trợ giải cầu lông học sinh tỉnh Bắc Giang

Từ ngày 31/10 đến hết ngày 01/11/2013, Sở VHTT&DL phối hợp với Sở GD và ĐT tỉnh Bắc Giang tổ chức giải cầu lông học sinh tỉnh Bắc Giang năm 2013 tại Nhà thi đấu tỉnh Bắc Giang. Thông qua giải, là cơ sở đánh giá công tác giáo dục thể chất trong các trường phổ thông trên địa bàn đồng thời nhằm phát hiện, tuyển chọn và bồi dưỡng những tài năng trẻ thể dục thể thao của tỉnh Bắc Giang giai đoạn 2011-2015.

Tham dự giải năm nay có 400 VĐV  đến từ các trường Tiểu học, THCS thuộc 9 huyện, thành phố và 24 trường THPT trên địa bàn toàn tỉnh. Các VĐV thi đấu các nội dung: đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ phối hợp và được phân nhóm thi đấu theo từng cấp học: Tiểu học, THCS (khối lớp 6-7, khối lớp 8-9), THPT (lớp 10-12)Sau 2 ngày thi đấu sôi nổi, thu hút đông đảo các thầy, cô giáo và các em tới cổ vũ, động viên; Trong không khí hào hứng, các VĐV đã cống hiến những trận đấu hấp dẫn, sôi nổi, trong sáng và hết mình đã làm nên thành công của giải đấu.

Song hành cùng các hoạt động TDTT tại tỉnh Bắc Giang, Hãng thể thao Thành Công đã tài trợ toàn bộ cầu thi đấu cho giải, góp phần tạo nên sự thành công chung của giải đấu.  

alt 

alt 

alt 

alt