Video giới thiệu

Thứ bảy, 04 Tháng 1 2014 00:38

Công ty Thành Công kỷ niệm 10 ngày thành lập

Nhân kỷ niệm 10 năm ngày thành lập Công ty và  kỉ niệm 83 năm Ngày phụ nữ Việt Nam 20-10,  Công ty Thành Công tổ chức ngày  hội Văn hóa Thể thao với các hoạt động: thi đấu cầu lông, đá bóng, thi văn nghệ và Hội thi Bàn tay vàng.

Ngày hội Văn hóa Thể thao của Công ty được tổ chức bao gồm 4 nội dung diễn ra trong 5 ngày đó là: Hội thi bàn tay vàng với 155 công nhân lành nghề chia làm 12 tổ tham gia, cầu lông có 48 trận với sự góp mặt của 24 vận động viên , bóng đá có 30 cầu thủ chia làm 2 đội và với 16 tiết mục văn nghệ đã làm nên bức tranh của ngày hội Văn hóa Thể thao của công ty thật sự sôi nổi, hào hứng và tưng bừng khí thế. Với tinh thần đoàn kết, quyết tâm, trung thực, cao thượng, học hỏi và nghiêm túc trong các nội dung thi đấu của cán bộ công nhân viên Công ty, là những vận động viên nghiệp dư nhưng đã cống hiến cho người xem những trận đấu hấp dẫn, gay cấn và lôi cuốn.Qua hội thi cho thấy tập thể cán bộ công nhân viên trong Công ty không những giỏi giang, tháo vát trong sản xuất mà trong các phong trào văn hóa,văn nghệ, thể thao cũng rất chuyên nghiệp.

Nhìn lại 10 năm xây dựng và trưởng thành,  đến nay Công ty Thành Công đã có 2 xưởng sản xuất và 1 văn phòng Công ty tọa lạc trên mảnh đất hơn 15.000 m2 cùng với sự chung vai, góp sức của gần 500 CBCNV đã và đang giữ vị thế đứng số 1 tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất quả cầu lông. Không dừng lại với những kết quả đã đạt được, thời gian tới, để đi sâu vào thị trường và khẳng định thương hiệu hơn nữa, Công ty Thành Công sẽ ra mắt một số những sản phẩm mới phục vụ cho môn thể thao cầu lông không những ở trong nước mà còn xuất khẩu ra thị trường nước ngoài

Nhân ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam. Ban lãnh đạo Công ty cũng gửi tới chị em phụ nữ trong Công ty những bó hoa tươi thắm với mong muốn chị em phụ nữ sẽ luôn là những bông hồng rực rỡ không thể thiếu được trong mái nhà chung Thành Công, phát huy truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam – “Trung hậu – đảm đang”, góp phần phát triển tập thể doanh nghiệp Công ty Thành Công  ngày thêm vững mạnh, đóng góp tâm sức, trí tuệ cho xã hội bằng những thành quả kinh doanh thiết thực của Công ty trong thời gian tới .

Ngày hội đã thành công tốt đẹp, để lại ấn tượng sâu sắc không chỉ của cán bộ, công nhân viên trong công ty mà của tất cả các vị khách mời có mặt tại Công ty cũng đã có sự nhìn nhận và đánh giá Thành Công đang trên đà phát triển lên tầm cao mới.

 

alt

 

alt

alt

alt 

 

alt 

 

alt