Video giới thiệu

Thứ hai, 20 Tháng 4 2015 08:43

Hội nghị khách hàng Công ty Thể Thao Thành Công năm 2015

Hội nghị Khách hàng Công ty Thể Thao Thành Công - Thay lời tri ân sâu sắc tới Quý khách hàng. 

 

        Trong 2 ngày 18 - 19/04/2015,  Công ty Cầu lông Thành Công đã tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2015 tại Bắc Giang. Về dự hội nghị có gần 100 khách mời là các Đại lý kinh doanh sản phẩm Cầu lông Thành công tiêu biểu xuất sắc trong cả nước và 40 đại biểu là các đối tác, trung tâm dịch vụ khách hàng. Với mục đích tri ân Khách hàng, hội nghị đã diễn ra trong không khí vui vẻ, thân thiện, gần gũi giữa các đại biểu, khách hàng và Ban lãnh đạo Công ty Thành Công.

        Buổi chiều 18.04, các đại biểu tham gia giao lưu cầu lông vui vẻ tại Nhà máy sản xuất Cầu lông Thành Công. Buổi tối , tại Trung tâm hội nghị Khách sạn Mường Thanh Bắc Giang, Hội nghị chính thức đã diễn ra rất ấn tượng với các tiết mục văn nghệ chào mừng đặc sắc. Sau khi Ông Nguyễn Quốc Công_ Chủ tịch Hội đồng quản trị - Tổng Giám đốc Công ty lên tuyên bố khai mạc, các đại biểu đã được nghe báo cáo trình bày quá trình hình thành phát triển hơn 10 năm của Thành Công và giới thiệu sản phẩm của Công ty. Tại hội nghị lần này, các Đại đại biểu cũng đã được Công ty Thành Công tuyên dương và ghi nhận những đóng góp trong suốt quá trình phát triển của Cầu lông Thành Công.Về phía các đại biểu tới dự cũng thể hiện rõ sự phấn khởi khi tham dự hội nghị và cũng đã chia sẻ rất nhiều những ý kiến xây dựng cho sản phẩm Cầu lông Thành Công. Kết thúc chương trình hội nghị là phần bốc thăm may mắn của các đại biểu với nhiều phần quà hấp dẫn và tiệc giao lưu giữa các đại biểu.

 

 


 

 

Sáng 19.04, các đại biểu đã cũng đến tham quan trực tiếp và chụp ảnh lưu niệm Nhà máy sản xuất . Ban lãnh đạo công ty đã tiếp đón và chia sẻ rất tận tình chi tiết về sản phẩm. Ngay sau đó, các đại biểu được đi thăm quan Di tích lịch sử quốc gia là chùa Vĩnh Nghiêm tại huyện Yên Dũng tỉnh Bắc Giang. Kết thúc các đại biểu dự tiệc chia tay trong không khí vui vẻ, đoàn kết và thân thiện. 

 

 

 

 Hội nghị khách hàng Công ty Thành Công đã thành công tốt đẹp và để lại nhiều dấu ấn trong lòng các đại biểu. Đây cũng là lời tri ân chân thành từ phía Thành Công với khách hàng.